Một website thu hút khách hàng và mang đến hiệu quả kinh doanh cần sự phối hợp từ nhiều yếu tố. Để phối hợp hoàn hảo giữa các yếu tố thì chúng ta cần quản lý web một cách chặt chẽ, chi tiết.
Backlink123 sẽ liệt kê cùng bạn 4 vấn đề quan trọng nhất của
quản lý web doanh nghiệp ngay sau đây!
1. Quản lý tình huống liên quan đến khách hàng
Khách hàng là nguồn sống của website. Họ là người đã bỏ nhiều thời gian và tiền bạc để góp phần xây dựng trang web của bạn. Do vậy, trang web của bạn cần được đầu tư một cách chuyên nghiệp hướng đến giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng nhanh chóng, chính xác nhất.
Đối với các khách hàng trên website bạn cần:
Trả lời những đánh giá, ý kiến của khách hàng
Khi bạn tiếp nhận ý kiến khách quan từ khách hàng và thực hiện tốt hoạt động điều chỉnh, chắc chắn bạn sẽ ngày càng hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ. Hướng tới cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn và ngày càng thu hút nhiều khách hàng hơn. Cùng với đó trang web của bạn cũng ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn. Các đánh giá này có thể bao gồm những hình ảnh và video tốt.
Do vậy khi quản lý web đừng bao giờ quên trả lời các bình luận tích cực và cả tiêu cực. Hoạt động này không chỉ gây ấn tượng với chính những khách hàng đó. Mà còn cải thiện sự tham gia của các khách hàng mới vào doanh nghiệp của bạn. Giúp tăng thứ hạng SEO của bạn!
quản lý web
Đầu tư một bộ phân chăm sóc khách hàng
Giữ trang “hệ thống đang được bảo trì” sáng tạo và có giá trị
Một trang web không thể tránh được những khoảng thời gian bị ngừng hoạt động do cần sửa chữa, bảo trì. Là một chủ doanh nghiệp bạn cũng cần chuẩn bị sẵn sàngcho điều này.
Phương án phổ biến nhất là xây dựng một trang để thông báo tới khách hàng trang web đang bị lỗi và phải ngưng hoạt động. Trang này có rất nhiều chỗ cho sự sáng tạo và giá trị gia tăng.
quản lý web
Trang ” hệ thống đang được bảo trì được thiết kế sáng tạo”
Thiết kế sáng tạo cho tình huống web bảo trì như thế nào?
Bạn có thể tô điểm cho thông báo “trang web của bạn đang bị lỗi” bằng các công cụ hấp dẫn bao gồm:
Sử dụng văn bản cho thông báo phù hợp với thương hiệu của bạn.
Đặt một hình ảnh hài hước. Điều này có thể vô hiệu hóa cảm giác khó chịu của người truy cập khi trang web của bạn đang bị ngưng hoạt động.
Bạn có thể đặt một số đường link mà có lợi cho những gì khách hàng đang tìm kiếm ở đây. Ngay cả khi bị ngưng hoạt động, trang web của bạn cũng có thể giúp đỡ người dùng.
Chúng ta có thể lấy một ví dụ tiêu biểu như Google. Khi kết nối Internet của bạn có bất kỳ vấn đề vấn đề nào, thì cửa sổ trình duyệt sẽ cho bạn biết về vấn đề đó và đem tới một trò chơi khá thú vị.
Xem thêm tại: https://backlink123.com/4-van-de-qua...-can-biet.html